logo
หน้าแรก| อ่านข้อมูลอื่นๆ
สร้างกระเช้าขึ้น ภูกระดึง เห็นควรด้วยมั้ย
del2010-07-22 10:40:46 ติดตามข่าวสารที่นี่ facebook twitter
Photo

สร้างกระเช้าขึ้น ภูกระดึง

เพื่อนๆมีความคิดเห็นว่าอย่างไรกัน



คลิ๊กที่ภาพหากอยากดูอะไรเด็ดๆ



ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
สนับสนุนเนื้อหา
เครื่องมือช่วย
ส่งบทความนี้ให้เพื่อน
พิมพ์หน้านี้
แจ้งลบข่าวนี้
อ่านข่าวทั้งหมด
 
ความคิดเห็นที่ : 51
LTTL, is there anyway you could contact the agency that Beej set on you about that asshole Britebart did to Shirley Sherrod? Wa2n;#8s17&t that hate speech what he did to her?
โดย :xbTYk9mjz  
IP :(188.143.232.32)

ความคิดเห็นที่ : 50
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการสร้างกระเช้าฯ การเดินขึ้นเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งมีรอยยิ้ม เกิด มิตรภาพตลอดเส้นทาง การเห็นคนมีน้ำใจต่อกันช่วยเหลือกันโดยไม่แบ่งเพศวัยอายุ แม้จะเหนื่อยกายแต่อิ่มใจนะ พอถึงหลังแปแ่นั้นแหละความเหนื่อยหายเลย
โดย :คนเลยก๋อ  
IP :(182.93.217.60)

ความคิดเห็นที่ : 49
The abliity to think like that is always a joy to behold
โดย :BrnbadgeHvdbYm  
IP :(109.230.216.225)

ความคิดเห็นที่ : 48
ถึง คห 37-38 เขามีบริการหามขึ้นภูกระดึง
เป็นการกระจายรายได้คนในท้องถิ่น คนพิการก็ขึ้นได้ แต่ถ้าตาบอด ไม่ต้องขึ้นหรอก อยู่ข้างล่างก็ซึมซับบรรยากาศได้ ถ้าคุณขี้เกียจเดินก็ถ่ายรูปกับป้ายข้างล่างก็ได้
โดย :คนเคยขึ้น  
IP :(118.172.86.190)

ความคิดเห็นที่ : 47
ไม่เห็นด้วย
ได้ไม่เท่ากับเสีย
โดย :13  
IP :(125.26.185.64)

ความคิดเห็นที่ : 46
ไม่เห็นด้วยค่ะ เดิมไปได้อะไรมากกว่านั่งกระเช้าค่ะเราจะเห็นธรรมชาติและเป็นผู้พิชิตภูมิกระดึงค่ะ
โดย :ผู้เคยไป  
IP :(10.223.1.84)

ความคิดเห็นที่ : 45
ก็ดีค่ะเพราะถ้ามีกระเช้าคนที่ไม่สามารถเดินได้เขาก็อยากไปเที่ยวก็จะสะดวกในการไปและดูทิวทัศน์ต่างๆ ทั้งคนแก่ที่แรงไม่พอที่จะเดินถึงเพราะทางไปอยากมากค่ะ ถ้าคนยากท้าทายชิววิตก็เดินค่ะ
โดย :ยยยยยยย  
IP :(10.223.1.84)

ความคิดเห็นที่ : 44
ไม่เห็นด้วยคะ
โดย :pp  
IP :(58.8.245.71)

ความคิดเห็นที่ : 43
ไม่เห็นด้วย เพราะความเจริญมีที่ไหน ความเสื่อมโทรมของธรรมชาติย่อมมีที่นั่น
ทุกคนห่วงธรรมชาติ รักธรรมชาติ แต่ทุกคนไม่ได้ช่วยกันรักษาธรรมชาติ เขาบอกว่าตรงนั้นบ้าง ตรงนี้บ้างธรรมชาติสวยงามก็พากันแห่ไปเที่ยวไปดู ตอนนี้เมืองไทยของเราหาธรรมชาติเกือบไม่เหลือให้ดูกันแล้วเด้อพี่น้อง ไม่นานธรรมชาติจะเอาคืน
โดย :น้องนัท  
IP :(125.25.4.253)

ความคิดเห็นที่ : 42
ไม่เห็นด้วย เพราะการเดินขึ้นภูกระดึงใช้พลังงานตัวเองไม่ได้เพิ่มมลพิษให้กับโลกหรือเปลืองพลังงานใดใด แต่กระเช่าต้องใช้พลังงานไฟฟ้าไม่ใช้หรือ และการที่เห็นว่าภูกระดึงเป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวก็จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ลืมคำว่าอนุรักษ์ธรรมชาติ
โดย :jo.jo....  
IP :(58.136.1.189)

ความคิดเห็นที่ : 41
ไม่สมควรจะสร้างกระเช้าเพราะว่าเดียวลูกหาบไม่มีรายได้
โดย :นัท  
IP :(125.27.246.8)

ความคิดเห็นที่ : 40
ไม่เห็นด้วยเลย..ถ้าใครอยากไปภูกระดึงต้องเดินข้นภูเท่านั้นจึงจะภูมิใจ...ไอ้พวกที่ว่าพวกเราไม่พัฒนาถ้าไม่มีปัญญาเดินขึ้นก็ไม่ต้องไปที่นี่เขาสำหรับพวกไม่พัฒนาโว้ย..พวกพัฒนาหัวอินเทรนด์ทั้งกรุณาไปเที่ยวที่อื่นเถอะน๊ะสวนสัตว์งัยไปง่ายขับรถจ่ายตังค์เดี๋ยวก็เห็น ช้าง ม้า วัว ควาย ง่ายดีไม่ต้องเหนื่อย..และอีกอย่างถ้าสร้างกระเช้าพวกชาวบ้านที่เป็นลูกหาบจะทำอะไรเป็นอาชีพ..ไอ้พวกเห็นแก่ตัว..พวกมึงไม่ได้ไปขึ้นภูทุกวันซ๊ะหน่อย และถ้าไปเที่ยวทุกวันและจะสร้างกระเช้าจะไม่ว่าเล๊ย..นี่ 5 ปีได้ไปสักครั้งหรือเปล่าไม่รู้..ไอ้พวกไม่รักธรรมชาติอยากไปเที่ยวที่สบาย สบายก็ไปหาเที่ยวที่อื่นไป๊..มี่เยอะเเย๊ะ!!!!
โดย :665  
IP :(118.173.14.132)

ความคิดเห็นที่ : 39
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง ควรทำ
โดย :แป๊ะ  
IP :(118.173.209.53)

ความคิดเห็นที่ : 38
ถ้าเดินไม่ได้ก็ไม่มีสิทธิขึ้นภูกระดึงใช้เป่า
ถ้าไม่แข็งแรงก็ไม่สิทธิเที่ยวอย่างนั้นมั้ย
ถ้าพิการก็ไม่มีสิทธิเห็นอะไร(ธรรมชาติอย่างที่คุณคุยนักหนาอย่างนั้นหรือเป่า)
ถ้าคุณ.เปนมั่งคุณ.จะเห็นไร
แล้วถามหน่อยสัตว์ป่าหรือสิ่งที่คุณ.ไปเห็นธรรมชาติคุณ.ไปสร้างสรรค์หรือไปทำลาย
คุณ.เดินขึ้นคูณเห็นสัตว์หรือ
มีกระเช้าสัตว์ป่าอยู่หรือ
โดย :nampa  
IP :(124.120.53.52)

ความคิดเห็นที่ : 37
ถามหน่อยถ้าขึ้นภูกระดึงไม่มีกระเช้าได้ธรรมชาติจิงมั้ย
ถามหน่อยถ้ามีกระเช้าเสียตรงไหน
ถามหน่อยถ้ามีกระเช้าแล้วเสียอะไร
ถามหน่อยถ้าคุณ.อยากได้ธรรมชาติจิงถ้าเดินจากกรุงเทพไปภูกระดึงได้ธรรมชาติมากกว่ามั้ย
ถามหน่อยถ้าคุณ.รุได้ธรรมชาติจิงทำไมคุณถึงเดินแค่ทางขึ้นทำไมคุณ.ไม่เดินลัดป้าไปเอง
ถามหน่อยคนที่ไปเที่ยวภูกระดึงธรรมชาติภูกระดึงคืออะไร รุให้จิงมั้ย
ถามหน่อยธรรมชาติของมานุดคือไร
ถามหน่อยธรรมชาติคือไร
การทำไรถ้าทำแล้วไม่เสียถือว่าดีที่สุด
ถ้าทำแล้วไม่ดีก็คือไม่ดี
ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลง...แต่ขอให้ดีขึ้น

โดย :มารุโก๊ะ  
IP :(124.120.53.52)

ความคิดเห็นที่ : 36
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ทำลายธรรมชาติเกินไป เดี่ยวก็ไม่มีสัตไห้ดูหรอก
โดย :yong yoy  
IP :(192.168.88.254)

ความคิดเห็นที่ : 35
ถ้าคุณเดินขี้นไม่ไหว แล้วนั่งกระเช้าขึ้นไป คุณจะเที่ยวยัง เพราะเส้นทางเดินเที่ยวไม่มีรถบริการ ไม่มีถนนคอนกรีต,ไม่มีถนนลาดยาง ถ้าจะเที่ยวน้ำตกต้องเดินเข้าป่า
โดย :555  
IP :(202.12.97.116)

ความคิดเห็นที่ : 34
โดย :เดินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปดีก  
IP :(125.27.146.103)

ความคิดเห็นที่ : 33
คห30 ถุย หัวโบราณ ขอสนับสนุน คห 29 มากกกกกกกกกก
โดย :นักอนุรักษณ์สมัยใหม่  
IP :(114.128.88.171)

ความคิดเห็นที่ : 32
ไม่เห็นด้วย มาก ๆๆๆ เลยคะ การทำประชาพิจารณ์ ไม่ใช่แค่คนในจังหวัด แต่มันต้องเป็นคนทั้งประเทศคะ เพราะเชื่อได้เลยว่า ภูกระดึงเป็นของคนไทยทั้งไปเทศคะ ไม่ใช่แค่คนจังหวัดเลยนะคะ
โดย :ครั้งหนึ่ง....  
IP :(58.9.6.86)

ความคิดเห็นที่ : 31
ไม่เห็นด้วยอย่างแรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย :คนเคยไป  
IP :(182.52.219.26)

ความคิดเห็นที่ : 30
ถ้าคิดว่า คนแก่ เด็ก คนพิการไม่มีโอกาสได้เห็น ก็ไปเที่ยวที่อื่นสิครับ ในเมืองไทยมีที่เที่ยวที่สวยๆอีกเยอะ สวยกว่านี้ก็มี แต่ภูกระดึงนั้นเขาเอาไว้สำหรับนักเดินเขาเดินป่าไปพิชิต ขนาดยอดเขาเอเวอร์เรสยังไม่เห็นมีกระเช้าขึ้นไปเลย คนเนปาลแท้ๆยังไม่ได้เห็นทุกคนด้วยซ้ำ เขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะคนที่เก่งที่สุดเท่านั้นถึงจะไปถึงจุดสูงสุดของโลกได้ ต่อให้โอบามา หรือ โอบามาร์คถ้าไม่เก่งจริงก็อย่าหวังจะได้เหยียบยออดเขาเอเวร์เรส
โดย :นักอนุรักษ์นิยม  
IP :(203.130.138.66)

ความคิดเห็นที่ : 29
คนที่อยากเดินเพื่อหาประสบการณืคุณก้อเดินขึ้นสิคะ..คนที่ไม่สามารถเดินได้เพราะสังขารและความแข็งแรงของร่างกาย เช่น เด็ก คนชรา และคนพิการ..ก้อ..มีสิทธิที่จะได้ชื่นชมความงามเหมือนที่พวกคุณได้เห็นและชื่นชมเหมือนกัน..อย่าจำกัดและไปละเมิดสิทธิเค้าสิคะ..มองโลกในแง่บวก เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และใจกว้างต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน..ทุกอย่างถ้ารู้จักแบ่งปันมันก้อ..สงบสุขและได้ความรู้สึกที่อิ่มเอมใจเหมือนกันนะคะ
โดย :ผู้หญิงคิดบวก  
IP :(115.87.76.217)

ความคิดเห็นที่ : 28
ก็ดีสำหรับคนแก่หรือเด็กนะครับ

แต่ถ้าอยากได้รสชาติ ก็ เดินเลย
โดย :...  
IP :(58.11.37.20)

ความคิดเห็นที่ : 27
ทำแล้วก็ดีไปเอง เราแก่แล้ว แต่ก็ยังอยากไป เพราะอายุจะปูนนี้แล้ว ให้เดินขึ้นคงไม่ไหว ที่เคยเป็นนักศึกษาเรียนมาสูงควรเห็นใจผู้สูงอายุหน่อย อย่าเห็นแก่ตัวมาก เวลาแก่แล้วจะไม่มีใครนึกถึง ใครจะจำได้ว่าเคยค้านเขามา อย่าอิจฉาเขาซิ
โดย :ฉัตร ยอดดอย  
IP :(114.128.89.25)

ความคิดเห็นที่ : 26
เขาสร้างคนละที่กะทางเดินขึ้นนะ คนใหนอยากเดินก้อยังเดินได้เหมือนเดิม ไม่รู้เรื่องเลย พวกไม่พัฒนาเชอะ
โดย :Bee  
IP :(222.123.109.20)

ความคิดเห็นที่ : 25
ที่ไม่เห็นด้วยนะรู้เรื่องกะเขาจิงหรือป่าว เขาสร้างกะเซ้าขึ้นคนละทางกะที่เดินขึ้นนะคนอยากเดินก้อเดินไปสิ คนแก่ที่เขาอยากขึ้นก้อมีพูดแบบนี้เห็นแก่ตัวนี่ คนที่เขาเดินไม่ใหวก้ออยากขึ้นไปชมความสวยด้านบนเหมือนกัน.........
โดย :Bee  
IP :(222.123.109.20)

ความคิดเห็นที่ : 24
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง จากประสบการณ์ที่เคยเป็นนักศึกษาฝึกงานมีความเห็นดังนี้ค่ะ
1.ความภูมิใจของคนไปเที่ยวภูกระดึงคือ การได้เดินขึ้นภู(หลังแป)ด้วยตัวเอง
2.หลังแปจะรองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนจำกัด/ต่อวัน ถ้าขึ้นไปมาก แล้วขยะที่น้องกวาง น้องสัตว์ทั้งหลายขุยเขี่ยทุกวันนี้ที่เกิดจากน้ำมือมนุษย์จะไปกองที่ไหนหมด
3.ในการท่องเที่ยวภูกระดึง คือการท่องเที่ยวทางธรรมชาติแล้วสร้างกระเช้าคุณจะดูอะไรระหว่างทาง เช่น ซำต่าง ๆ ของภู ก็จะมีลักษณะแตกต่างกัน
4.ต้นไม้คุณต้องตัดเท่าไรในการสร้างกระเช้าขึ้นภูกระดึง แต่ละต้นกว่าจะโตได้ใช้เวลากี่ปีแต่คุณขึ้นไปเที่ยวกันกี่นาที
5.ลูกหาบที่เป็นชาวบ้านที่นั่นเป็นงานที่เขาทำเลี้ยงชีพพวกเขาจะไปทำงานอะไร
6.ผู้ว่าที่จะสร้างนะ ที่ออกมาพูดนะ เคยขึ้นไปสักครั้งหรือป่าว แล้วเคยเดินเที่ยวจนครบทุกที่บนหลังแปหรือป่าวถึงแม้ผลประโยชน์เยอะก็เถอะ
7.ควรสำรวจความคิดเห็น/ทำการวิจัยในทุกด้าน ไม่ใช่ทำการวิจัยด้านเดียว(คนที่ขึ้นไม่ไหว อายุมาก เด็ก)พวกเขาแม้อยากขึ้นไปเที่ยวแต่พอขึ้นไปแล้วพวกเค้าก็ต้องเดินอย่างเดียวในการเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ

ในการเที่ยวภูกระดึงเสน่ห์ของที่นั่นคือความยากลำบาก ถ้าไม่มีแล้วจะน่าเที่ยวตรงไหน เค้าคิดกันมาตั้ง 20 ปี แล้วยังสร้างไม่ได้เลย แล้วคุณจะมาสร้างตอนนี้ เลิกซะเถอะ จนอนรักษ์สิ่งที่ยากลำบากที่มีเสน่ห์แห่งนี้ไว้เถอะ
รักเธอจังภูกระดึง


โดย :รักเธอจังภูกระดึง  
IP :(125.26.11.20)

ความคิดเห็นที่ : 23
ไม่เห็นด้วย อย่างยิ่ง
เท่านี้ ล๊
โดย :คนพิชิตภูกระดึงบ่อย  
IP :(113.53.166.0)

ความคิดเห็นที่ : 22
ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง การสร้างกระเช้ามีผลกระทบตั้งแต่การเริ่มสร้างแล้ว..ป่าไม้ สัตว์ป่า ธรรมชาติถูกทำลาย ทุกวันนี้จุดขายของภูกระดึงมันอยู่ที่การได้เดินขึ้น ได้เห็นธรรมชาติสองข้างทางแม้ลำบากก็มีความสุขและภูมิใจ ถ้าไม่อยากเดินก็จ้างคนแบกขึ้นไปสร้างรายได้ให้ชาวบ้าน เราไม่จำเป็นต้องสร้างความโดดเด่นหรือโปรโมตเพราะภูกระดึงแบบเดิมมีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว
โดย :คนรักภู  
IP :(119.31.126.67)

ความคิดเห็นที่ : 21
"ครั้งหนึ่งในชีวิต เราคือผู้พิชิตภูกระดึง" และ "รักแท้แพ้ภูกระดึง" ประโยค 2 ประโยคนี้คงไม่มีความหมายถ้าสร้างกระเช้าขึ้นมา
โดย :nana  
IP :(113.53.139.218)

ความคิดเห็นที่ : 20
คนบางคนขึ้นภูกระดึงได้เที่ยวข้างบนไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ แต่ก็ดีใจที่ได้พิชิตภูกระดึง อีกอย่างหนึ่งคือ ผาหล่มสัก ถ้าขึ้นภูกระดึงแล้วเดินไปดูพระอาทิตย์ตกที่ผาหล่มสัก มันช่างสุดยอดที่สุด แต่ถ้าขึ้นกระเช้าไปถึงหลังแป จากนั้นก็ขี่จักรยานไปหล่มสัก มันจะไปรู้รสชาติอะไรของภูกระดึง ถ้าอยากทำกระเช้ามีที่อื่นให้ทำอีกนับพันแห่ง และอีกอย่างที่ควรทำคือเอาจักรยานออกไป คนเดินต้องคอยหลบเวลาไปดูพระอาทิตย์ตก "กูเดินบนภูนะ ไม่ใช่ในเวโลโดม" "กูไปเพื่อพิชิตมิใช่ไปเพื่อพักผ่อน"
โดย :นักอนุรักษ์นิยม  
IP :(203.130.138.66)

ความคิดเห็นที่ : 19
ไม่เห็นด้วยเลยที่จะสร้างกระเช้าเพราะจะทำให้เสียความเป็นธรรมชาติ นายทุนเมืองไทยตัวดีมีแต่ความเห็นแก่ตัวมองแตผลประโยชน์อย่างเดียว
โดย :เด็กศูนย์หนังสือ มธ.  
IP :(203.131.217.36)

ความคิดเห็นที่ : 18
ไม่เห็นด้วยที่สุด มนต์เสน่ห์ของภูกระดึงคือการเดินขึ้นเขาเท่านั้น ถ้ามีกระเช้าเราจะไปเพื่ออะไร
โดย :ku 63  
IP :(192.168.0.45)

ความคิดเห็นที่ : 17
ไม่เห็นด้วย เสียบรรยากาศแบบเดิมๆ เสียดายป่าไม้ คนไทเลยไม่เห็นด้วยแน่นอน
โดย :เด็กเลย  
IP :(202.183.129.129)

ความคิดเห็นที่ : 16
คุณไม่สามารถชื่นชมธรรมที่นี่ทั้งหมดได้ในครั้งเดียว

การเดินขึ้นภูกระดึงเป็นสิ่งที่คนรุ่นหลัง สร้างเอาไว้จนเป็นประเพนีไปแล้ว
ไม่อยากเหนื่อยก็นั่ง ฮ.ได้ สงสารลูกหาบ ชาวบ้านบ้าง คนทำมาค้าขาย(ร้านน้องโบ)อิอิ

คุณคงไม่ได้ไปคนเดียวแน่ ๆ เพื่อนร่วมเดินทางต่างหากที่จะสร้างมิตรภาพระหว่างการเดินทาง ที่จะแสดงออกของความเป็นคนไทย อย่าเอานิสัยคนเมืองหลวงมาใช้เลยครับ

(ครั้งแรกที่ไป เดินสวนกับคนที่กำลังเดินลงมา เค้าบอกว่าอีกนิดเดียว ๆ แต่กว่าจะถึงเหนื่อยแทบแย่ พอขากลับผมก็พูดกับคนที่เดินสวนขึ้นไปด้วยคำนี้เหมือนกัน)
อยากไปอีก ๆ ๆ ๆ ๆ
โดย :j-club  
IP :(192.168.1.116)

ความคิดเห็นที่ : 15
เห็นด้วยเป็นการสร้างบรรยากาศแบบใหม่
ตามความชอบของแตละคนที่ต้องเดินเท้าหรือขึ้นกระเช้า
แต่ต้องไม่ส่งผลกระทบสัตว์ป่า ป่าไม้
โดย :ฟฟาานน  
IP :(222.123.177.18)

ความคิดเห็นที่ : 14
ขึ้นไม่ไหว อย่าไป..อยากไปอย่าท้อ..
โดย :ohv  
IP :(125.27.115.97)

ความคิดเห็นที่ : 13
ไม่เห็นด้วย เสน่ของการเที่ยวอยู่ที่การได้เดิน ควรคงไว้เพื่อให้ได้ชื่อว่าเป็นผู้พิชิตภูกระดึง

โดย :ggg  
IP :(117.47.221.172)

ความคิดเห็นที่ : 12
ไม่เห็นด้วยเลยแม้นแต่นิดเดียว
อยากเจริญมากใช่ไหมคนเห็นแก่ตัว
คิดถึงป่าและสัตว์มันมั้ง
ทุกวันนี้มันโดนรุกล้ำยังไม่พออีกหรอ
โดย :คนภูกระดึง  
IP :(124.157.148.237)

ความคิดเห็นที่ : 11
ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง
โดย :วรรณ  
IP :(222.123.33.38)

ความคิดเห็นที่ : 10
ไม่เห็นด้วยที่จะสร้างครับ

มันเป็นสถานที่ทดสอบได้หลายอย่างหากคุณศึกษาก่อนไปเที่ยวนะครับ

ทางขึ้นนั่นแหละมีความหมายของคำหลายๆคำ

คุณลองขึ้นกะคนที่คุณกำลังคบหรือคิดที่จะคบซิครับคุณจะรู้เอง

หากสร้างกระเช้ากะคร้ายๆกับทำทุเรียนไร้กลิ่น

ซึ่งกลิ่นของความเหน็ดเหนื่อยจะทำให้คุณได้อินกะบรรยากาศอย่างเต็มที่

หากขึ้นไม่ไหวอย่าคิดจะไปครับ ที่อื่นมีให้เที่ยว ทะเลบ้านผมก้อได้
โดย :boowPk  
IP :(192.168.5.45)

ความคิดเห็นที่ : 9
"ครั้งหนึ่งในชีวิต เราคือผู้พิชิตภูกระดึง" ถ้ามีกระเช้า แล้วจะพิชิตอะไร ...ขนาดไม่มีกระเช้า คนยังไม่มีที่จะยืน คิดหน่อย คนที่จะสร้างมัน
โดย :เด็ก blue  
IP :(192.168.100.17)

ความคิดเห็นที่ : 8
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับเพราะถ้ามีกระเช้าจะได้โปรโมตการท่องเที่ยวได้อีกทางหนี่งด้วย ดูตัวอย่างมาเลเซีย และเกาะลังกาวี ไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรเลย แต่มีกระเช้าขึ้นดูวิวบนยอดภูเขาอย่างเดียว มีคนไทยส่วนใหญ่ไปเที่ยวกัน ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูโดยเฉพาะวันหยุด หรือวันหยุดประเพณีต่างๆๆ พยายามตามเพื่อนให้ทันหน่อย
โดย :คนไทยรักชาติ  
IP :(58.137.62.2)

ความคิดเห็นที่ : 7
รักภูกระดึง เสน่ห์อยู่ที่การเดินขึ้นนี่แหละ
อ้างโน้น อ้างนี่เพราะเงินตัวเดียว
โดย :Thwatchai  
IP :(180.183.152.13)

ความคิดเห็นที่ : 6
ไม่เห็นด้วยครับเพราะการสร้างกระเชาคนที่ได้ประโยชน์ก็แต่นายทุนคนลงทุนที่จะ นอนกินด้วยการลงทุนเพียงครั้งเดียวไปตลอดชีวิตชั่วลูกชั่วหลานของพวกมันทั้งหลาย และคนที่เสียก็มีแต่พวกชาวบ้านที่โดนหลอก ด้วยผลประโยชน์เพียงเล็กน้อย
โดย :คนรักภูกระดึง  
IP :(119.42.74.252)

ความคิดเห็นที่ : 5
ไม่เห็นด้วย เพราะความมันส์ อยู่ที่การได้เดินขึ้นภู ไม่ใช่นั่งกระเช้า (ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ชื่อว่า เราคือผู้พิชิต ภูกระดึง)
โดย :เอ็น  
IP :(222.123.138.165)

ความคิดเห็นที่ : 4
ไม่เห็นด้วย
เพราะเราต้องเดินไปให้ถึงจุดหมาย
เพื่อครั้งหนึ่งในชีวิต
ไม่ใช่นั่งแต่กระเช้าอะ ^^
โดย :numkhang  Sex : สมาชิก
IP :(182.52.71.114)

ความคิดเห็นที่ : 3
ไม่เห็นด้วย การพูดถึงภูกระดึง มันคือการผจญภัยครับ มันสนุก ตรงที่ได้เดินขึ้น
มันสร้างสีสันการเดินทางโดยการเดินชมสองข้างทางครับ
โดย :aaaay  
IP :(182.52.9.47)

ความคิดเห็นที่ : 2
ไม่เห็นด้วย เสน่ของการเที่ยวอยู่ที่การได้เดิน ควรคงไว้เพื่อให้ได้ชื่อว่าเป็นผู้พิชิตภูกระดึง...!
โดย :ขอแจม  
IP :(182.52.59.159)

ความคิดเห็นที่ : 1
ไม่เห็นด้วย
โดย :ข้าคือผู้พิชิตภูกระด  
IP :(202.29.70.30)

รำคาญข้อความโฆษณา หรือ พบข้อความไม่เหมาะสม ในหน้านี้ กรุณาช่วย คลิ๊ก Click
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. ห้ามโพสคำหยาบคาย กล่าวหา ดูหมิ่น
2. ทีมงานมีสิทธิ์ลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผล ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้นๆ
3. ข้อความที่เขียนโดยสาธารณชน ทางเว็บไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น
4. ข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฏหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งมาที่ admin @ sodazaa.com ทีมงานจะได้ดำเนินการทันที
แสดงความคิดเห็น
โดย :
แทรกรูปการ์ตูน:
แสดงความเห็น :
 
 
logo
ลิงค์แนะนำ : เกมส์ | เกม | เกมส์แต่งตัว | เกมส์แข่งรถ | เกมส์ทำอาหาร | เกมส์ต่อสู้ | game
เรื่องฮอต : ฟังวิทยุออนไลน์ | ฟังเพลง | ดูหนังออนไลน์ | หวย | รูปตลก | ฝากรูป | กลอน | ดูทีวี
ติดต่อเรา | ติดต่อโฆษณา
 
Copyright (c) 2004 sodazaa.com All rights reserved.